ตลาดซื้อขายบริการรับสร้างบ้าน เพื่อการ..ว่าจ้างสร้างบ้าน..แบบ วิน วิน

ประสบการณ์สร้างบ้าน
เรื่องจริงผ่านเน็ท โดยเจ้าของบ้าน

โดย หมอโจ

มุมมองเจ้าของบ้าน ตอนที่ 11
หนีแฟน.. ไปเที่ยวปาย 4

ต่อจากหน้าที่แล้ว

เช้าวันสุดท้ายของการเดินทาง...

อากาศยามเช้าช่างเย็นยะเยือกดีแท้
ผมดีใจที่ตื่นเช้ามาได้ โดยไม่มีอะไรเกิดขึ้นเมื่อคืน
เตียงข้างๆก็เรียบตึงดี ไม่มีใครที่ไม่ได้รับเชิญโผล่มาแต่อย่างใด

หลังจากจัดการกับตัวเองเสร็จ (ล้างหน้า แปรงฟันครับ อย่าคิดอย่างอื่น)
ทานอาหารเช้าเรียบร้อย ก็เริ่มต้นการเดินทางในวันสุดท้ายของทริปนี้ต่อ

จะเวียนหัวอีกแล้วเหรอเนี่ย หลับดีกว่า

เรามุ่งหน้าขึ้นเหนือของตัวเมืองครับ
ระยะทางประมาณ 40 กิโลเมตรเพื่อไปยัง ปางอุ๋ง

หนึ่งในโครงการตามพระราชดำริของในหลวง ที่เค้าว่าเป็นสวิสเซอร์แลนด์เมืองไทย
( ผมได้ยินคำนี้มาหลายที่แล้วนะ ทำไมประเทศนี้มันมีในเมืองไทยหลายที่จังเลย)

บางคนก็บอกนิวซีแลนด์เมืองไทย (เอาเข้าไป คนละซีกโลกเลยนะนั่น
แต่ถ้าสวยอย่างนั้นจริงก็ดีสิ เหมือนไปที่เดียว ได้เที่ยว 2 ประเทศเลยเน๊าะ)

นั่งรถ(หรือนอนก็ไม่รู้นะ) ราว 1 ชั่วโมงก็มาถึง
ชื่อจริงๆของปางอุ๋งคือ หมู่บ้านโครงการพระราชดำริปางตอง 2 (ปางอุ๋ง)

พอเห็นชื่อปั๊ป ก็ทำให้ไอ้คนขี้สงสัยอย่างผม
ข้องใจว่าแล้วโครงการ 1 มันอยู่ที่ไหนกัน ถามใครก็ไม่มีใครตอบ
ถ้าใครรู้เมลล์มาบอกกันด้วยนะครับ

จุดที่นักท่องเที่ยวชอบมาพัก หรือมาถ่ายรูปเป็นที่ระลึก
ก็จะเป็นอ่างเก็บน้ำที่มีป่าสนกว้างใหญ่โอบล้อม
ผมเคยเห็นโปสการ์ดที่ถ่ายรูปตอนพระอาทิตย์ขึ้น
มีไอหมอกลอยเหนือผิวน้ำ สวยมากครับ
แต่ตอนเราไปถึง มันสายมากแล้วก็เลยสวยน้อยลงอย่างที่เห็น

บรรยากาศของปางอุ๋ง

ไอ้หนุ่มคนนี้ มานั่งทำเก๊กอะไรแถวนี้เนี่ย ชิ่วๆ เค้าจะถ่ายวิว

จ๊าบมั้ยล่ะ กะต๊อบแถวนี้ มีโซล่าเซลล์ด้วยนะ

ต้องขออภัยนะครับ ที่มีภาพมาให้ดูไม่มาก
จริงๆถ่ายไว้เยอะครับ แต่ส่วนใหญ่ (เกือบทั้งหมดนั่นแหละ)
จะติดรูปสาวๆมาซะเยอะ เลยไม่กล้าเอามาลงให้ดู เดี๋ยวหูจะยาน

พอหอมปากหอมคอนะครับ โม้มากเดี๋ยวจะกลายเป็นคอลัมน์ท่องเที่ยวไปซะงั้น
( นี่ก็ปาเข้าไป 4 หน้ากระดาษ A4 แล้วนะเนี่ย)

ตอนหน้าค่อยกลับมาคุยกันเรื่องบ้านกันต่อ
ส่วนใครอยากเห็นรูปสาวๆที่ติดกล้องผมมา เมลล์มาบอกกันได้นะ
อะจ๊าก ..... โดนแฟนดึงหูแล้ว.......

เอาไว้คราวหน้าเจอกันครับ..... ขอตัวไปเคลียร์กับแฟนก่อน......

-โปรดอ่านต่อหน้าถัดไป -

หากมีข้อสงสัย
ต้องการปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านการว่าจ้างผู้รับเหมา
และ ผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างบ้าน ปรึกษาได้ฟรีครับ
โดยคลิกที่ไอคอนข้างล่างนี้

ไปหน้า..สารบัญเรื่องจริงผ่านเน็ท
ประสบการณ์สร้างบ้านของเจ้าของบ้าน

ค้นข้อมูล ในซีเล็คคอน

14-2-2560-S

สงวนลิขสิทธิ์ © โดยทีมงาน selectcon.com